Công ty TNHH Thương Mại Yên Hưng
Địa chỉ: Số 5 - BT3, KĐT Trung Văn Vinaconex3, Đường Trung Văn,
Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Điện thoại: 0902.173.585 - Email: tuyet.lta@yenhung.vn
black icon prev
black icon next

DẦU ĐỘNG CƠ HÀNG HẢI SHELL GADINIA S3 30

Trạng thái:  Còn hàng

Shell Gadinia S3 30 là loại dầu nhờn đa năng chất lượng cao, được thiết kế đặc biệt cho các điều kiện làm việc khắc nghiệt nhất trong các động cơ diesel hàng hải dạng piston thân dài sử dụng nhiên liệu chưng cất hoặc nhiên liệu sinh học có hàm lượng lưu huỳnh lên tới 1%.

Công thức cải tiến mới của Shell Gadinia S3 30 cũng được tối ưu hóa để sử dụng cho các ứng dụng ngoài động cơ thường gặp trên tàu như: hộp số, bộ ly hợp và trục chân vịt.

Số lượng:

Shell Gadinia S3 30

Bảo vệ khỏi cặn bẩn và ăn mòn – Dùng cho động cơ và ngoài động cơ
Dầu nhờn cho động cơ diesel hàng hải trung tốc sử dụng nhiên liệu chưng cất


Tổng quan sản phẩm

Shell Gadinia S3 30 là loại dầu nhờn đa năng chất lượng cao, được thiết kế đặc biệt cho các điều kiện làm việc khắc nghiệt nhất trong các động cơ diesel hàng hải dạng piston thân dài sử dụng nhiên liệu chưng cất hoặc nhiên liệu sinh học có hàm lượng lưu huỳnh lên tới 1%.

Công thức cải tiến mới của Shell Gadinia S3 30 cũng được tối ưu hóa để sử dụng cho các ứng dụng ngoài động cơ thường gặp trên tàu như: hộp số, bộ ly hợp và trục chân vịt.


Tính năng, Hiệu suất & Lợi ích

🔄 Kéo dài tuổi thọ dầu

  • Chống oxy hóaphân hủy nhiệt vượt trội, phù hợp với các động cơ làm việc áp lực cao, nhiệt độ cao, giúp kéo dài thời gian sử dụng dầu.

🛡 Bảo vệ động cơ

  • Giảm cặn bẩn ở xéc-măng và thành xy lanh, giúp hạn chế kẹt và gãy xéc-măng.

  • Hạn chế hình thành vecni, giúp kiểm soát tiêu hao dầu tốt hơn và giảm chi phí vận hành.

⚙️ Tối ưu hiệu suất hệ thống

  • Dầu có khả năng chịu quá tảiđốt cháy không hoàn toàn, giúp bảo vệ ổ trục chịu tải nặng.

  • Khả năng tách nước và chịu nước vượt trội, đặc biệt hữu ích trong trường hợp bị nhiễm nước.

  • Phù hợp cho các ứng dụng ngoài động cơ như hộp số, ly hợp, trục chân vịt – giúp giảm chi phí tồn kho dầu nhờn chuyên dụng.


Ứng dụng chính

  • Động cơ diesel trung tốc dùng cho hệ thống đẩy chính hoặc phụ trợ, cả cố định và trên tàu biển.

  • Động cơ tốc độ cao cỡ nhỏ (thường dùng trong đội tàu cá) có cácte nhỏ, vận hành liên tục và khắc nghiệt.

  • Bộ tăng áp, trục chân vịt có dầu, chân vịt thay đổi bước, máy móc boong tàu hoặc ứng dụng hàng hải khác yêu cầu dầu nhớt cấp SAE 30.


Tiêu chuẩn & Khuyến nghị

Sản phẩm được phê duyệt hoặc khuyến nghị bởi các hãng:

  • Yanmar

  • Daihatsu

  • MTU CAT I

  • Simplex B&V

  • Reintjes

  • Siemens / Flender

  • Renk, Rheine

Để biết danh sách phê duyệt đầy đủ, vui lòng liên hệ bộ phận kỹ thuật Shell tại địa phương.


Đặc tính lý hóa điển hình

Thuộc tính Phương pháp đo Kết quả
Cấp độ nhớt (SAE) - 30
Độ nhớt động học @40°C (mm²/s) ASTM D445 104
Độ nhớt động học @100°C (mm²/s) ASTM D445 11.85
Chỉ số độ nhớt (VI) ASTM D2270 103
Tỷ trọng @15°C (kg/m³) ASTM D4052 890
Điểm chớp cháy (°C) ASTM D93 210
Điểm rót chảy (°C) ASTM D97 -21
Chỉ số kiềm tổng (BN, mg KOH/g) ASTM D2896 12
Tro sunfat (% khối lượng) ASTM D874 1.5
Khả năng chịu tải (FZG, cấp hỏng) ISO 14635-1 A/8.3/90 12

An toàn, Sức khỏe & Môi trường

An toàn & Sức khỏe

Shell Gadinia S3 30 không gây nguy hiểm đáng kể nếu sử dụng đúng cách theo khuyến nghị và duy trì vệ sinh cá nhân tốt.

  • Tránh tiếp xúc với da.

  • Dùng găng tay chống thấm khi tiếp xúc với dầu đã qua sử dụng.

  • Nếu dính vào da, rửa kỹ bằng xà phòng và nước.

Xem thêm Tài liệu An toàn (MSDS) tại: https://www.epc.shell.com

🌿 Bảo vệ môi trường

  • Đưa dầu thải đến điểm thu gom được cấp phép.

  • Không xả vào cống, đất hoặc nguồn nước.


Thông tin bổ sung

💡 Lưu ý khi chuyển đổi nhiên liệu

Khi chuyển từ dầu nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh cao sang nhiên liệu chưng cất hoặc sinh học, nếu chuyển đổi từ Shell Argina S sang Shell Gadinia S3, cần lưu ý để tránh hình thành cặn bùn.

🔍 Giám sát tình trạng thiết bị

Shell cung cấp dịch vụ giám sát tình trạng dầu và thiết bị Shell RLA, giúp phát hiện sớm các vấn đề, từ đó giảm thiểu hỏng hóc và thời gian dừng máy.
Shell RLA OPICA là phần mềm tích hợp cho phép nhận dữ liệu RLA điện tử tại văn phòng hoặc trên tàu, hỗ trợ phân tích, hiển thị đồ họa và quản lý tình trạng máy móc hiệu quả.

0902.173.585