Ngày xảy ra sự cố: 05h37 – một buổi sáng đầy khói bụi tại công trường phía Đông
Nạn nhân: Hộp số xe ủi Komatsu D375 – ngưng hoạt động đột ngột sau 16 giờ làm việc
Hiện trường: Vết cháy nhẹ ở cầu truyền động – ma sát cao bất thường – dầu sẫm màu – có cặn
Nguyên nhân: Dầu truyền động không đạt chuẩn TO-4, không chống mài mòn, không chịu nhiệt
Hậu quả: Bánh răng trầy xước, phanh ngâm dầu trượt, máy mất áp – toàn bộ dừng vận hành
Được pha chế theo công nghệ sạch – đúng chuẩn Caterpillar TO-4
Bảo vệ mạnh mẽ hộp số, truyền động cuối, phanh ướt và hệ thống thủy lực
Chịu được áp suất cao – tải trọng lớn – không trượt ly hợp – không cháy dầu
Cấp độ nhớt: SAE 10W / 30 / 50 tùy ứng dụng
Tiêu chuẩn: Caterpillar TO-4, ZF TE-ML 03C/07F, Allison C-4
Ứng dụng: Hộp số, phanh ngâm dầu, cầu truyền động, PTO, hệ thống thủy lực xe công trình
– Anh dùng dầu gì trước khi sự cố xảy ra?
– Một loại dầu khoáng không rõ nguồn gốc...
– Và anh không dùng Spirax S4 CX, đúng không?
– Tôi… không biết nó tốt vậy...
– Đó là lý do anh mất hơn 80 triệu đồng để sửa hộp số.
Shell Spirax S4 CX không phải “đồng phạm” – mà là người hùng thầm lặng
Cung cấp khả năng bảo vệ vượt trội, vận hành bền bỉ, kháng mài mòn cao
Được khuyến cáo bởi các hãng máy công trình hàng đầu: Caterpillar, Komatsu, Eaton…
Nếu bạn không muốn trở thành nạn nhân tiếp theo của “dầu dởm”
Hãy trang bị hệ thống máy của mình bằng Shell Spirax S4 CX – lựa chọn đúng từ đầu
Hotline kỹ thuật dầu mỡ Shell chính hãng:
0972.264.547 – Yên Hưng | Đơn vị phân phối chính thức toàn quốc