SHELL HELIX HX 7 5W-40
Dầu động cơ công nghệ tổng hợp – Giúp giữ động cơ sạch và vận hành hiệu quả
Shell Helix HX7 giúp giữ động cơ luôn sạch sẽ và vận hành hiệu quả bằng cách ngăn chặn sự hình thành của cặn bùn và cặn bám trong động cơ. Sản phẩm phù hợp cho nhiều loại xe hiện đại vận hành trong điều kiện giao thông khắc nghiệt hàng ngày.
Dầu động cơ công nghệ tổng hợp – Giúp giữ động cơ sạch và vận hành hiệu quả
Shell Helix HX7 giúp giữ động cơ luôn sạch sẽ và vận hành hiệu quả bằng cách ngăn chặn sự hình thành của cặn bùn và cặn bám trong động cơ. Sản phẩm phù hợp cho nhiều loại xe hiện đại vận hành trong điều kiện giao thông khắc nghiệt hàng ngày.
Công nghệ tổng hợp:
Kết hợp giữa dầu gốc tổng hợp và khoáng để đạt hiệu suất cao hơn so với dầu khoáng thông thường.
Công nghệ làm sạch chủ động độc quyền của Shell:
Chủ động giữ lại các cặn bẩn có hại làm suy giảm hiệu suất động cơ.
Làm sạch chủ động:
Giúp loại bỏ cặn bùn tích tụ do sử dụng dầu kém chất lượng trước đó.
(Theo kết quả từ thử nghiệm làm sạch bùn nghiêm ngặt)
Bảo vệ mài mòn xuất sắc:
Kéo dài tuổi thọ động cơ bằng cách bảo vệ chống mài mòn, ngay cả trong điều kiện giao thông hàng ngày.
(Dựa trên thử nghiệm Sequence IVA tại phòng thí nghiệm độc lập)
Chống phân hủy dầu vượt trội:
Giữ vững khả năng bảo vệ động cơ trong toàn bộ chu kỳ sử dụng dầu.
Hiệu suất ở nhiệt độ thấp tốt:
Dầu lưu thông nhanh hơn, giúp động cơ làm nóng nhanh hơn khi khởi động lạnh.
(So với dầu khoáng Shell Helix)
Công thức bay hơi thấp:
Giúp giảm lượng dầu bị bay hơi, từ đó giảm nhu cầu châm thêm dầu.
(Theo thử nghiệm bay hơi NOACK và yêu cầu nhà sản xuất thiết bị)
Tương thích với nhiều loại nhiên liệu:
Sử dụng được cho động cơ xăng, diesel (không có bộ lọc hạt – DPF), khí gas, và thích hợp cho cả biodiesel và xăng pha ethanol.
Bảo vệ khỏi hiện tượng đánh lửa sớm tốc độ thấp (LSPI):
Các động cơ xăng tăng áp phun trực tiếp hiện đại có thể bị hư hại bởi hiện tượng LSPI do cháy nhiên liệu không kiểm soát. Shell Helix HX7 giúp bảo vệ động cơ khỏi vấn đề này.
Kéo dài tuổi thọ động cơ trong các điều kiện vận hành khắc nghiệt hằng ngày.
Phù hợp với động cơ xăng, diesel (không DPF), động cơ khí gas.
Thích hợp cho cả động cơ xăng tăng áp phun trực tiếp hiện đại, nhờ khả năng bảo vệ chống LSPI.
Tương thích với biodiesel và xăng pha ethanol.
API SN PLUS
API SN
ACEA A3/B4
VW 502.00 / 505.00
Đáp ứng yêu cầu của:
Fiat (FCA) 9.55535-M2
Renault RN 0700, RN 0710
Mercedes-Benz MB 229.3
Thuộc tính kỹ thuật | Giá trị | Phương pháp thử nghiệm |
---|---|---|
Độ nhớt động học @40°C | 89.2 cSt | ASTM D445 |
Độ nhớt động học @100°C | 14.8 cSt | ASTM D445 |
Chỉ số độ nhớt (Viscosity Index) | 174 | ASTM D2270 |
Độ nhớt động lực học @-30°C | 5.471 cP | ASTM D5293 |
MRV (độ nhớt ở nhiệt độ cực thấp) @-35°C | 19.000 cP | ASTM D4684 |
Khối lượng riêng @15°C | 843.3 kg/m³ | ASTM D4052 |
Điểm chớp cháy | 232°C | ASTM D92 |
Điểm đông đặc | -51°C | ASTM D97 |
Các giá trị trên là tiêu biểu cho sản phẩm hiện tại. Có thể thay đổi trong các lô sản xuất tương lai.
Sức khỏe & An toàn:
Sản phẩm không gây nguy hại đáng kể nếu được sử dụng đúng cách và tuân thủ các quy định về vệ sinh cá nhân.
→ Tránh tiếp xúc với da.
→ Dùng găng tay không thấm khi xử lý dầu đã qua sử dụng.
→ Nếu bị dính vào da, cần rửa ngay bằng xà phòng và nước.
→ Tham khảo bảng dữ liệu an toàn (SDS) tại: https://www.epc.shell.com
Bảo vệ môi trường:
Thu gom dầu thải tại các điểm thu gom được cấp phép.
Không đổ vào hệ thống cống, đất hoặc nguồn nước.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI YÊN HƯNG
Địa chỉ: Ngõ 120, Đường Trường Chinh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng giao dịch: Số 5 – BT3, KĐT Trung Văn Vinaconex 3, Đường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Kho hàng: Km1 Phan Trọng Tuệ, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: + 84 983.923.485
Định vị kho: https://g.co/kgs/tkJ9zzg
Email: tuyet.lta@yenhung.vn | Website: www.yenhung.com.vn