SHELL HELIX ULTRA ECT C2/C3 0W-30
Dầu động cơ tổng hợp hoàn toàn – Bảo vệ tối ưu của Shell cho hệ thống kiểm soát khí thải của xe
Shell Helix Ultra ECT C2/C3 tích hợp công nghệ tương thích hệ thống khí thải tiên tiến nhất của Shell, giúp giữ sạch bộ lọc hạt động cơ diesel (DPF), qua đó duy trì hiệu suất động cơ. Dầu cũng giúp giảm ma sát trong động cơ để nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Công nghệ tương thích hệ thống khí thải tiên tiến nhất của Shell dành cho dầu thấp SAPS
Bảo vệ hệ thống khí thải bằng cách giúp giữ sạch bộ lọc hạt diesel (DPF).
Công nghệ làm sạch chủ động tối ưu của Shell
Giúp bảo vệ động cơ hiệu suất cao khỏi cặn bẩn gây mất công suất và hiệu năng.
Khả năng bảo vệ khỏi bùn dầu vượt trội
Không loại dầu nào giúp động cơ sạch gần như mới như loại này¹.
Bảo vệ mài mòn vượt trội
Tốt hơn tiêu chuẩn API SN đến 4 lần² và vượt đến 50% so với yêu cầu ACEA C2/C3³.
Chứa chất chống oxy hóa đặc biệt
Giúp bảo vệ chống oxy hóa hiệu quả suốt chu kỳ thay dầu.
Độ nhớt và ma sát thấp
Giúp tiết kiệm nhiên liệu lên đến 2,6%⁴.
Giữ pít-tông sạch vượt trội
Sạch hơn tới 45% so với yêu cầu của ACEA C2/C3⁵ và vượt tiêu chuẩn API SN⁶.
Bảo vệ chống ăn mòn vượt trội
Gấp 3 lần yêu cầu của API SN⁷.
Giữ sạch van nạp vượt trội
Vượt yêu cầu kiểm nghiệm FSI của Volkswagen⁸.
Hiệu suất tuyệt vời ở nhiệt độ thấp
Dầu lưu thông nhanh hơn giúp làm ấm động cơ sớm hơn⁹.
Chống chịu cơ học cao
Giữ nguyên độ nhớt và cấp dầu trong suốt chu kỳ thay dầu.
Công thức bay hơi thấp
Tiêu hao dầu ít, ít cần bổ sung.
Chú thích:
¹ Dựa trên thử nghiệm cặn bùn Sequence VG với dầu 0W-30
² Dựa trên Sequence IVA so với API SN, dùng dầu SAE 0W-30
³ Dựa trên OM646LA so với ACEA C2/C3, dùng dầu SAE 0W-30
⁴ Dựa trên thử nghiệm tiết kiệm nhiên liệu ACEA M 111 so với dầu chuẩn ngành, dùng dầu SAE 0W-30
⁵ Dựa trên DV4TD so với ACEA C2/C3, dùng dầu SAE 0W-30
⁶ Dựa trên Sequence IIIG so với API SN, dùng dầu SAE 0W-30
⁷ Dựa trên thử nghiệm ăn mòn Sequence VIII so với API SN, dùng dầu SAE 0W-30
⁸ Dựa trên giới hạn kiểm tra FSI của Volkswagen, dùng dầu SAE 0W-30
⁹ So với các loại dầu có độ nhớt cao hơn
Shell Helix Ultra ECT C2/C3 sử dụng công nghệ tương thích hệ thống khí thải tiên tiến nhất của Shell để hỗ trợ bộ xúc tác khí thải động cơ xăng và giữ sạch bộ lọc hạt diesel (DPF), giúp ngăn ngừa tích tụ tro làm tắc hệ thống xả và suy giảm hiệu suất động cơ.
Phù hợp với các động cơ xăng hiện đại, động cơ diesel có DPF, và động cơ chạy khí.
Shell Helix Ultra ECT C2/C3 0W-30 cũng thích hợp dùng thay thế cho các loại dầu SAE 5W-30 hoặc 10W-30, mang lại khả năng bảo vệ và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn¹.
¹ Áp dụng với các yêu cầu dầu API SN hoặc ACEA C2/C3.
ACEA C2, C3
API SN
VW 504.00, 507.00
MB-Approval 229.52, 229.51, 229.31
Porsche C30
Fiat 9.55535-GS1, 9.55535-DS1 – Đáp ứng yêu cầu
(Không nên sử dụng cho động cơ Fiat SDE 1.3L Euro 6)
Tính chất | Phương pháp | Giá trị |
---|---|---|
Độ nhớt động học @100°C (cSt) | ASTM D445 | 11,90 |
Độ nhớt động học @40°C (cSt) | ASTM D445 | 58,70 |
Chỉ số độ nhớt | ASTM D2270 | 204 |
MRV @-40°C (cP) | ASTM D4684 | 18.900 |
Tỷ trọng @15°C (kg/m³) | ASTM D4052 | 838,0 |
Điểm chớp cháy (°C) | ASTM D92 | 226 |
Điểm rót chảy (°C) | ASTM D97 | -51 |
Sức khỏe & An toàn
Shell Helix Ultra ECT C2/C3 0W-30 ít có khả năng gây nguy hại đáng kể nếu được sử dụng đúng hướng dẫn và đảm bảo vệ sinh cá nhân tốt.
Tránh tiếp xúc với da. Dùng găng tay chống thấm khi xử lý dầu đã qua sử dụng. Nếu dính dầu, rửa sạch ngay bằng xà phòng và nước.
👉 Tham khảo Bảng Dữ liệu An toàn (SDS) tại:
http://www.epc.shell.com
Bảo vệ môi trường
Đưa dầu thải đến điểm thu gom được ủy quyền. Không xả ra cống, đất hoặc nguồn nước.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI YÊN HƯNG
Địa chỉ: Ngõ 120, Đường Trường Chinh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng giao dịch: Số 5 – BT3, KĐT Trung Văn Vinaconex 3, Đường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Kho hàng: Km1 Phan Trọng Tuệ, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: + 84 983.923.485
Định vị kho: https://g.co/kgs/tkJ9zzg
Email: tuyet.lta@yenhung.vn | Website: www.yenhung.com.vn